Máy tính bảng Huawei MediaPad M5 Lite


Sau hơn 2 tuần sử dụng mình có đánh giá như sau: Màn hình bằng kính cường lực rất đẹp, màu sắc hiển thị đẹp xem phim rất sắc nét, sáng và nhìn rõ ngoài trời, và rất chắc chắn. Loa to, âm thanh trong trẻo, độ bass chưa sâu nên ko bị rung mạnh cả máy như của Samsung khi mở hết cỡ, nhưng cảm nhận độ vòm khá hay. Camera tương đối chụp được nếu ko zoom lên thì nhìn ok, cũng có nhiều chế độ chụp. Cây bút cảm ứng thì tạm chấp nhận, ko được hỗ trợ nhiều như Spen, vẽ vời ghi chú cũng khá ok. Cấu hình tầm trung xử lý tác vụ nhanh, ít bị delay nhưng lâu lâu cũng có khựng 1 chút, chơi liên quân thì khá mượt nhưng lâu lâu mạng 4g bị chậm là bị giật 1 cái. Khi combat tổng thì nếu mình chơi tầm 5 trận trở lên thì mới có giật lag, còn trước đó thì bt, có lẽ do tốc độ xử lý bị trễ do mình chơi lâu. Fps khi mở thì ở mức 30, vào trận thì xuống tầm 23-24 gì đó mình ko để ý kỹ lắm vì lo chơi kkk. Pubg thì tự cấu hình sẵn rồi ko nâng lên được, chỉ tầm thấp thôi nên khi chơi thấy cũng khá mượt, mình ko chơi nhiều game này nên ko biết, nhưng riêng mình thì thấy ko bị lag hay giật. Tất cả đều do mạng 4g hay wifi mà xảy ra lag hay giật thôi. Về pin thì khỏi chê, sạc đầy pin để cả ngày ko sử dụng mất chỉ tầm 1% mặc dù có mở wifi và gắn sim, mình cũng ko tin luôn. Chơi game 1 trận tầm 18p mà chỉ mất có 2% pin. Mà mình thấy pin sử dụng đúng như nsx đã nêu luôn ấy chứ nên rất hài lòng. Sử dụng lâu cũng ko thấy nóng chỉ ấm nhẹ, sạc nhanh rất ổn tầm 3 tiếng là đầy rồi. Nghe gọi hay nt thì như đt luôn, chỉ có điều lúc gọi thì nghe bằng loa ngoài nên rất ngại kkk. Mình ko sử dụng bàn phím ảo có sẵn mà tải cái touchpal về xài rất oki, vì có từ điển tiếng việt đánh rất nhanh. Nhược điểm là rom emui bản này tùy biến ko có cao ko có nhiều tùy chỉnh và chưa có bản update 9.0 như NSX đã hứa có lẽ là do dịch corona đang khống chế :))). Mình mua con này hàng cũ mà còn mới toanh về rất ưng ý. Mong sao dịch qua nhanh và sẽ có bản update kkk Đó là những trải nghiệm của mình về con máy này sau khi sử dụng, rất hài lòng vì nhu cầu sử dụng mtb ko nhiều nên ko đòi hỏi. Cho 5 🌟 .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Alexandria Ocasio-Cortez Tweeted: I have noticed that Junior here ha...

[Học Để Thi] New comment on Tuyển tập những bài tập Hóa Học Hay.